• Đăng ký miễn phí

  • Đăng tin miễn phí

  • Nhận thông tin nhanh chóng

Khám phá ngay để trải nghiệm nhiều hơn thế

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản thời kỳ 4.0

Thứ sáu, 19/07/2019 14:16

Những năm gần đây, nghề môi giới ngày càng hấp dẫn nhiều người lao động tham gia. Số lượng môi giới bất động sản ngày càng đông đảo khiến nghề môi giới đang trở thành một trong những nghề cạnh tranh khốc liệt nhất. Vì vậy để nâng cao năng lực canh tranh của mình, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là phương pháp đơn giản những rất hiệu quả mà bạn nên đầu tư.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản thời kỳ 4.0


Tại sao môi giới bất động sản cần xây dựng thương hiệu cá nhân

 
Xây dựng thương hiệu cá nhân là phương pháp mà nhà môi giới tự tiếp thị bản thân mình để tạo ra danh tiếng và uy tín đối với khách hàng. Một nhà môi giới xây dựng thành công thương hiệu cá nhân sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện ra bạn thông qua hình ảnh hay giọng nói, từ đó bạn có thể duy trì và củng cố tiếng tăm cũng như kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Thương hiệu cá nhân là bước đệm để bạn xây dựng niềm tin nơi khách hàng dẫn đến việc bán sản phẩm thành công, cũng như một cách thúc đẩy sự nghiệp hoặc phát triển công việc của bạn.
 

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân

 
Với thời kỳ 4.0 ngày nay, xây dựng thương hiệu cá nhân ngày càng đơn giản hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ từ mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Google+...Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả?
 

Xác định khách hàng của bạn


Xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản thời kỳ 4.0

Hãy xem việc xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn nhắm đến đối tượng khách hàng nào ngay từ đầu. Để lựa chọn đúng khách hàng mục tiêu, hãy xây dựng chân dung khách hàng lý tưởng của bạn, họ là ai, trong độ tuổi nào, họ làm gì, vấn đề họ đang gặp phải là gì, động cơ nào khiến họ mua hàng, họ thường tìm kiếm thông tin sản phẩm bằng phương tiện nào? Từ đó lựa chọn cách thức tiếp cận với khách hàng mục tiêu phù hợp.
 

 Tạo sự khác biệt cho thương hiệu cá nhân của bạn

 
Ngày nay, ngày càng nhiều môi giới tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân. Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng với khách hàng hơn những đối thủ này? Khách hàng ấn tượng và nhớ đến bạn là bạn đã thành công trong bước đầu của việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Hãy tập trung vào những điểm mạnh, những lĩnh vực bất động sản mà bạn yêu thích cũng như những đánh giá của khách hàng cũ để tìm ra phương hướng để xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn.
 

Đầu tư vào hình ảnh thương hiệu


Xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản thời kỳ 4.0

 
Hình ảnh là ấn tượng đầu tiên để thu hút sự quan tâm của người khác, vì vậy để việc xây dựng thương hiệu cá nhân đạt hiệu quả, hãy đầu tư phát triển một bộ dụng cụ về hình ảnh thương hiệu để có thể sử dụng ở mọi nơi mà bạn muốn quảng bá. Để có một hình ảnh chuyên nghiệp nhất, nếu có thể hãy thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để giúp bạn sáng tạo các tài nguyên cho thương hiệu cá nhân như: logo, màu và phông chữ chuyên biệt, đồ họa trang web, banner, những bức ảnh cho hồ sơ cá nhân của bạn trên mạng xã hội, đồ họa blog, đồ họa giấy in hay tờ rơi quảng cáo, danh thiếp của bạn,...
 

Bảo toàn tên miền của bạn

 
Để duy trì và kiểm soát kết quả tìm kiếm tên bạn trên google, hãy đảm bảo rằng bạn đã sở hữu tên miền đặc trưng đại diện cho thương hiệu cá nhân của mình. Việc bảo vệ toàn quyền họ tên bạn trên tên miền là một trong số những cách tốt nhất để duy trì và kiểm soát kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm tên bạn trên Google.
 

Xây dựng Blog cá nhân và chia sẻ kiến thức

 
Để khách hàng chú ý và quan tâm đến bạn thì bạn phải cung cấp cho họ những lợi ích mà họ mong muốn. Vì thế hãy xây dựng một blog và chia sẻ kiến thức kinh nghiệm trong ngành bất động sản để cung cấp những thông tin hữu ích cho cho khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng tìm thấy blog bạn khi tìm kiếm thông tin tương tự. Đồng thời xây dựng hình tượng một nhà môi giới chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kiến thức trong nghề của bạn trong mắt khách hàng. Để đạt được điều này bạn cần chứng minh cho khách hàng của mình thấy bạn là một nguồn thông tin tốt mà họ có thể khai thác và trông cậy. Hãy đầu tư về nội dung cho một bài blog trên trang web của bạn. Khảo sát thực tế cho thấy chi phí tiếp thị nội dung trên mạng xã hội ít tốn kém hơn 62% so với cách tiếp thị truyền thống nhưng lại tạo ra số khách hàng tiềm năng cao gấp 3 lần.
 

Tham gia vào các kênh truyền thông xã hội

 
Mạng xã hội là một kênh truyền thông rất hữu ích để bạn chia sẻ thông tin, kết nối giữa bạn và khách hàng, quảng cáo thương hiệu cá nhân của bạn đến khách hàng tiềm năng, tương tác với khách hàng... vì vậy hãy tận dụng những mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Twitter, Linkedin,... như một công cụ hữu ích  để xây dựng thương hiệu cá nhân.
 

Tham gia những sự kiện, hội thảo liên quan đến bất động sản

 
Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các hoạt động trực tuyến như website, blog, facebook, việc tham gia vào các hoạt động, sự kiện hay các buổi hội thảo về bất động sản cũng là cách để bạn giao tiếp, kết nối với mọi người trong cộng đồng. Không những thế, hãy tận dụng những tài nguyên có sẵn như những tấm danh thiếp khi bạn có thể mang và phát nó đi mọi lúc mọi nơi. Một tấm danh thiếp được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt có thể khiến khách hàng bị thu hút mạnh mẽ bởi bạn.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là việc làm lâu dài và cần sự đầu tư về thời gian, tiền bạc và công sức rất lớn.

>> Xem thêm: 15 Kịch bản tư vấn khách hàng cho sale bất động sản

Đăng ký tài khoản và nâng cấp lên gói Brokers để trải nghiệm các tính năng dành riêng phục vụ cho công việc bán hàng của các nhà môi giới chuyên nghiệp trên HomeHub như xây dựng profile cá nhân, tạo dựng miễn phí Landingpages bán hàng dự án,...

----------
HomeHub - Smart Way Home
▶ CSKH: (024)7306.8600
▶ Hotline: 0936.075.683
▶ Website: https://homehub.vn/
▶ Email: info@homehub.vn
▶ Fanpage: https://facebook.com/homehub.com.vn