• Đăng ký miễn phí

  • Đăng tin miễn phí

  • Nhận thông tin nhanh chóng

Khám phá ngay để trải nghiệm nhiều hơn thế

Trang TMĐT HomeHub.vn là sản phẩm đầu tay của Công ty, sản phẩm ra đời với một hoài bão lớn: "Trở thành cổng thông tin, dịch vụ toàn diện và minh bạch nhất, phục vụ cho hoạt động mua, bán, cho thuê và đầu tư bất động sản trên toàn quốc". HomeHub.vn sẽ là cổng kết nối giữa người mua, người bán và môi giới. Hệ thống chọn lọc, thẩm định, và đánh giá thông tin của HomeHub.vn sẽ làm tăng sự minh bạch và khả tín của cả quá trình tìm kiếm cho người mua và thuê nhà.

Với sự tập trung phát triển ứng dụng công nghệ, phân tích số liệu lớn, và phát triển đội ngũ chuyên gia, môi giới giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tụy, chu đáo HomeHub.vn sẽ ngày càng hoàn thiện, giúp người dùng đưa ra những quyết định khôn ngoan, tìm được ngôi nhà ưng ý nhất và là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

I. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử HomeHub.vn do Công ty cổ phần TVC Communication thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được HomeHub.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử HomeHub.vn và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin sản phẩm được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử HomeHub.vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử HomeHub.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên HomeHub.vn phải minh bạch và chính xác.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử HomeHub.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán, giao dịch hàng hóa, dịch vụ qua Sàn giao dịch thương mại điện tử HomeHub.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

II. Quy định chung

Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử là: http://HomeHub.vn

Sàn giao dịch TMĐT homehub.vn do Công ty Cổ Phần TVC Communication phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: HomeHub.vn Sàn giao dịch TMĐT là nơi giao thương giữa người mua và người bán đồng thời giúp quá trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ qua mạng thực hiện một cách nhanh gọn, trọn vẹn.

Định nghĩa chung:

Người bán: Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của HomeHub.vn bao gồm: Đăng tin rao bán nhà, cho thuê nhà, giới thiệu các dự án Bất động sản.

Người mua (khách hàng): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên HomeHub.vn của người bán. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: Là bao gồm cả người bán lẫn người mua.

- Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch HomeHub.vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.

- Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT HomeHub.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT.

- Khi bạn đăng ký là thành viên của HomeHub.vn, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch HomeHub.vn.

III. Quy trình giao dịch

1. Đăng ký tài khoản

Chọn mục “Đăng ký”

Khai thông tin theo mẫu hướng dẫn

Ấn “Nhận Mật khẩu: Để lấy mật khẩu tài khoản

2. Quy trình dành cho Người đăng tin/Người bán

Bước 1: Người Bán, hoặc người đăng tin đăng ký Thành Viên theo quy trình trên Sàn (chi tiết đã trình bày tại phần Đăng ký tài khoản) Quy trình đăng và quản lý thông tin trên website.

Bước 2: Người đăng ký cần xác thực Số điện thoại để đăng nhập. Nhân viên của sàn sẽ gọi điện yêu cầu người đăng tin bổ sung các thông tin: Họ tên, Email, Ngày sinh, Quê quán, Mô tả bản thân. Nếu là người môi giới thì cần bổ sung: CCMG, Khu vực hoạt động, Dịch vụ cung cấp.

Bước 3: Đăng tin rao dự án theo quy trình trên Sàn.

Bước 4: Tin đăng tải của Người Bán, hoặc người đăng tin đã được duyệt sẽ được hiển thị trên Sàn.

3. Quy trình dành cho người mua hàng

Bước 1: Người mua hàng truy cập vào Website HomeHub.vn.

Bước 2: Người mua hàng duyệt các danh mục tương ứng với nhu cầu.

Bước 3: Người mua hàng xem chi tiết tin đăng phù hợp với nhu cầu và tự liên hệ với người bán thông qua các công cụ như: Điện thoại hoặc email.

4. Quy trình giao nhận vận chuyển, xác nhận hủy đơn hàng

Hiện tại, do bản chất hoạt động của Sàn là cung cấp môi trường giao thương và phục vụ nhu cầu trực tiếp giữa người bán và người mua, nên hoạt động của Sàn không cần thiết phải duy trì thực hiện quy trình giao nhận vận chuyển, hoặc quy trình xác nhận/hủy đơn hàng, hoặc quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm.

5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Nếu tranh chấp liên quan đến hàng hóa, dịch vụ trên sàn TMĐT HomeHub.vn thì Công ty cổ phần TVC Communication sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của HomeHub.vn và thực hiện theo các bước sau:

B1: Thành viên người mua có thể khiếu nại về hàng hóa của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 14 Ngõ 22 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam, gọi tới số khiếu nại 0974.389.878 (hỗ trợ tới 22h), hoặc gửi khiếu nại tới mail: info@homehub.vn

B2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HomeHub.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên HomeHub.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.

B3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của HomeHub.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần TVC Communication.

  • Trụ sở chính: Số 14, Ngõ 22 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Email: info@homehub.vn

  • Điện thoại: (024)7306.8600

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp:

1. Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa

  • Đối tượng bị phản ánh bởi các thành viên khác.

  • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên sàn thương mại điện tử HomeHub.vn.

  • Phải có bằng chứng cụ thể.

  • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa.

2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

  • Tài khoản của người khiếu nại.

  • Link dẫn chứng liên quan.

HomeHub.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao dự án sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với HomeHub.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị HomeHub.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: HomeHub.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. HomeHub.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên HomeHub.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán

QUY TRÌNH THANH TOÁN GIỮA NGƯỜI BÁN VÀ BAN QUẢN LÝ HOMEHUB.VN

1. Người bán có thể thanh toán bằng nhiều hình thức

+ Thẻ nội địa ATM

+ Chuyển khoản qua ngân hàng

+ Tại các Văn phòng giao dịch của Công Ty

2. Quy trình thanh toán

Đăng nhập HomeHub.vn để Đăng tin. Khi đến bước Thanh toán chọn hình thức thanh toán là Chuyển khoản qua ngân hàng và nhấn nút Tiếp tục. Bạn có thể chuyển khoản hay nộp tiền vào một trong các tài khoản của chúng tôi:

STT Logo Chủ tài khoản Ngân hàng Tài khoản ngân hàng số Chi nhánh
1 Công ty cổ phần TVC Comunication Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank 19132654489011 Phòng GD Ngã Tư Sở, Chi nhánh Hà Tây
STT 1
Logo
Chủ tài khoản Công ty cổ phần TVC Comunication
Ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
Tài khoản ngân hàng số 19132654489011
Chi nhánh Phòng GD Ngã Tư Sở, Chi nhánh Hà Tây

3. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi đề nghị khi chuyển khoản hay nộp tiền, bạn ghi rõ trong Nội dung chuyển:

Họ và tên: ......

Nội dung chuyển tiền: ......

Sau khi chuyển xong, bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi để thông tin của bạn được đăng tải sớm.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung tin rao dự án bán hàng trên HomeHub.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trên mỗi tin rao.

Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, HomeHub.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email.

Người mua tham khảo thông tin về người bán, chất lượng hàng hóa, dịch vụ bằng cách liên hệ trước với người bán.

Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

* Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn bao gồm: Email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà HomeHub.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để HomeHub.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

* Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên.

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên.

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại HomeHub.vn.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

* Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của HomeHub.vn.

* Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Thành Viên đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

- Công ty Cổ phần TVC Communication.

- Chủ Nhà.

- Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với website HomeHub.vn.

- Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ.

- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại Đề án hoạt động.

- Công ty nghiên cứu thị trường.

- Cố vấn tài chính, pháp lý và công ty kiểm toán.

- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Thành Viên.

* Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty Cổ phần TVC Communication.

  • Trụ sở chính: Số 14, Ngõ 22 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Email: info@homehub.vn

* Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu HomeHub.vn thực hiện việc này.

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử HomeHub.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, HomeHub.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: info@homehub.vn

* Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên HomeHub.vn được HomeHub.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của HomeHub.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, HomeHub.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của HomeHub.vn.

  • Ban quản lý HomeHub.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý HomeHub.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Quản lý thông tin xấu

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên đăng tin bài rao bán sản phẩm, dịch vụ sai chuyên mục Ban quản trị HomeHub.vn sẽ gửi email thông báo và xóa bài viết đó.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT HomeHub.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên HomeHub.vn:

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:

Sau khi khách hàng đăng tin bán nhà, cho thuê, giới thiệu dự ấn Bất động sản thì tin đăng sẽ được hiện thị ngay. Nhưng các thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung HomeHub.vn kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.

HomeHub.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của khách hàng nếu như tin đăng vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc HomeHub.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

HomeHub.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của HomeHub.vn, HomeHub.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch HomeHub.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: info@homehub.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia sàn giao dịch HomeHub.vn

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản trị sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn

a. Quyền của Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

b. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Ban quản lý sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

- Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng mua, khách hàng bán.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua và người bán. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người mua và kiểm tra nội dung phản ánh,khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu người bán phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

2. Quyền và trách nhiệm thành viên trên website HomeHub.vn

a. Quyền của thành viên

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại HomeHub.vn thông qua trang HomeHub.vn hoặc đăng tin rao dự án, đăng tin sản phẩm, đăng tin khuyến mại của mình trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn .

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao dự án và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về sản phẩm, dịch vụ của người bán.

b. Trách nhiệm thành viên

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn là chính xác.

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

Thành viên người bán, người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hộ trợ Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra qua Sàn.

Thành viên người bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn trong Quy định này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

3. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác/người bán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn sẽ hỗ trợ những khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với người bán.

Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải những mâu thuẫn xảy ra giữa người mua và người bán trong quá trình giao dịch.

Người bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình giao dịch và có nghĩa vụ bồi thường theo thỏa thuận với người mua nếu lỗi thuộc về người bán.

Mọi hành động lừa đảo trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì vụ việc này sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng. Đồng thời Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về người bàn trong quá trình điều tra.

X. Điều khoản áp dụng

Quy chế này sẽ được làm cơ sở để xây dựng quy chế hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn và sẽ được áp dụng đối với tất cả các đối tượng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn.

XI. Điều khoản cam kết

  • Công Ty Cổ Phần TVC Communication, Sàn giao dịch thương mại điện tử HomeHub.vn, cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn cam kết tuân thủ các quy định và các điều khoản trong Quy Chế này.

  • Mọi sự vi phạm Quy Chế này đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước Công Ty Cổ Phần TVC Communication, và pháp luật.

  • Mọi thông tin, liên lạc, trao đổi, xin gửi về:

    • Sàn giao dịch TMĐT HomeHub.vn

    • Công Ty Cổ Phần TVC Communication

    • Địa chỉ: Số 14 Ngõ 22 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    • Điện thoại: (024)7306.8600

    • Fax: (024)7306.8600

    • Email: info@homehub.vn