• Đăng ký miễn phí

  • Đăng tin miễn phí

  • Nhận thông tin nhanh chóng

Khám phá ngay để trải nghiệm nhiều hơn thế

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Nếu tranh chấp liên quan đến hàng hóa, dịch vụ trên sàn TMĐT HomeHub.vn thì Công ty cổ phần TVC Communication sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của HomeHub.vn và thực hiện theo các bước sau:

B1: Thành viên người mua có thể khiếu nại về hàng hóa của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 14 Ngõ 22 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam, gọi tới số khiếu nại 0974.389.878 (hỗ trợ tới 22h), hoặc gửi khiếu nại tới mail: info@homehub.vn

B2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HomeHub.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên HomeHub.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.

B3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của HomeHub.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần TVC Communication.

  • Trụ sở chính: Số 14, Ngõ 22 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Email: info@homehub.vn

  • Điện thoại: (024)7306.8600

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp:

1. Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa

  • Đối tượng bị phản ánh bởi các thành viên khác.

  • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên sàn thương mại điện tử HomeHub.vn.

  • Phải có bằng chứng cụ thể.

  • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa.

2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

  • Tài khoản của người khiếu nại.

  • Link dẫn chứng liên quan.

HomeHub.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao dự án sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với HomeHub.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị HomeHub.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: HomeHub.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. HomeHub.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên HomeHub.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.